WELCOME TO SAIGONTECH FORUM - GO TO FORUM AND SHARE YOUR THOUGHT
Tuesday, 2024-04-16, 1:06 PM
Welcome Guest | RSS

.

Site menu
Section categories
Saigontech Blog [15]
Post only article related to saigontech, saigontech college life, study at saigontech, saigontech student experience...
News [78]
Post anything here, excluding Saigontech issues, saigontech news, saigontech life....
Login form
Live Talk
200

Welcome

Main » 2011 » August » 19 » SaigonTech xây dựng môi trường giáo dục thế kỷ 21
8:44 PM
SaigonTech xây dựng môi trường giáo dục thế kỷ 21
SaigonTech xây dựng môi trường giáo dục thế kỷ 21 với công nghệ kết nối tiên tiến của Cisco

20100817-ttt_saigontech tower_laTrường Cao đẳng Nghề Sài Gòn (SaigonTech) đã xây dựng một môi trường giáo dục thế kỷ 21 tại Thành phố Hồ Chí Minh với những thành tựu CNTT-TT tiên tiến nhất, trong đó có Nền tảng Giáo dục được Kết nối của Cisco (Cisco Connected Learning). Nền tảng Giáo dục được Kết nối của Cisco đã góp phần cho phép SaigonTech cung cấp một nền tảng kết nối mạng không dây liên tục và có tính bảo mật có thể kết nối các tòa nhà của học viện trong thành phố, đáp ứng nhiệm vụ trọng tâm của SaigonTech là xây dựng một môi trường học tập thế hệ kế tiếp tạo điều kiện thuận lợi trong việc giáo dục công nghệ thông tin truyền thông trong nước.

Theo ông Nguyễn Hữu Thanh, Trưởng phòng Quản trị mạng, SaigonTech cho biết: "Hệ thống mạng đóng vai trò rất quan trọng trong việc quản lý giáo dục hiện đại của thế kỷ 21 mà chúng tôi đang theo đuổi. Hệ thống mạng tiên tiến sẽ cung cấp các chương trình học trực tuyến e-learning, email và các phương tiện truyền thông cho đội ngũ nhân viên và sinh viên, cho phép mọi người truy cập khi đang ở tại trường hoặc thông qua Internet. Cisco và đối tác của mình đã giúp hợp nhất tất cả vào một hệ thống mạng duy nhất, nâng cao chất lượng môi trường học tập đồng thời hợp lý hoá các quy trình quản lý."


Nền tảng giáo dục của Cisco là một trong ba bước theo kế hoạch chi tiết giúp chuyển đổi các nền giáo dục cao đẳng hoặc đại học tới một môi trường học tập thế kỷ 21 mà sinh viên được coi là trung tâm và nhận thức của họ sẽ mang tầm quốc tế. Giải pháp này cho phép truy cập mang tính bảo mật cao bất cứ lúc nào và tại bất kỳ địa điểm nào vào tất cả các nguồn tài nguyên thông qua một nền tảng hợp nhất không dây, bảo mật, các phương tiện truyền thông hợp nhất và Công nghệ Bất động sản Kết nối của Cisco.

Ông Lee Chiang Toh, Tổng giám đốc Cisco Việt Nam cho biết, "SaigonTech mở ra một tương lai ngời sáng cho nền giáo dục cả nước và đã đặt ra các mục tiêu để không dừng lại là một trường đại học thông thường. SaigonTech còn muốn giúp nâng giáo dục lên một tầm cao mới cho toàn bộ khu vực, đặc biệt là đối với những người không muốn dừng lại ở nền giáo dục đại học thông thường. Giải pháp Giáo dục của Cisco sẽ cung cấp cho họ nền tảng để đạt được các mục tiêu, giúp họ nâng cao chất lượng giáo dục trong nước, trong khi kết nối họ với các nguồn tài nguyên trên khắp thế giới"

Với việc triển khai Nền tảng Giáo dục được Kết nối của Cisco, giờ đây SaigonTech đã có những tòa nhà cơ bản dành cho nền giáo dục thế kỷ 21 - truyền thông, cộng tác, và học tập. Như vậy sẽ cho phép toàn bộ nhân viên và sinh viên tiếp cận những công nghệ mới nhất và truy câp vào nội dung trực tuyến năng động. Ngoài ra còn cho phép thực hiện chương trình giảng dạy thông qua video và các phương tiện truyền thông đa dạng và hướng tới xây dựng các lớp học ảo.

Ông Hồ Quang Trung, Hiệu Phó Cơ Sở Vật Chất , SaigonTech nói, "Saigontech cam kết sẽ vượt trội trong giảng dạy, nghiên cứu và hoạt động kinh doanh. Những công nghệ mạng tích hợp và hợp nhất của Cisco cùng với những phương tiện học tập đa dạng, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi và với đặc tính năng động, điều đó có nghĩa chúng tôi hoàn toàn có thể tuyên bố là một trường đại học hàng đầu trong khu vực với một môi trường học tập phù hợp cho thế kỷ 21."

Theo Cisco News

Source: http://vdctraining.vn/index.php/tin-tuc-va-su-kien/tin-tuc-cisco/371-saigontech-xay-dng-moi-trng-giao-dc-th-k-21-vi-cong-ngh-kt-ni-tien-tin-ca-cisco.html

Category: Saigontech Blog | Views: 1084 | Added by: mydreamnhung08 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Search
Share
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Note: You take all responsibilities for your talk, post, blog...at Saigontechforum. Think Before You Speak