WELCOME TO SAIGONTECH FORUM - GO TO FORUM AND SHARE YOUR THOUGHT
Friday, 2024-03-29, 4:44 AM
Welcome Guest | RSS

.

Site menu
Section categories
Saigontech Blog [15]
Post only article related to saigontech, saigontech college life, study at saigontech, saigontech student experience...
News [78]
Post anything here, excluding Saigontech issues, saigontech news, saigontech life....
Login form
Live Talk
200

Welcome

Main » 2011 » August » 19 » Sinh Viên Saigontech
8:29 PM
Sinh Viên Saigontech

Sinh viên SaigonTech tốt nghiệp ra trường không khó để chọn cho mình một môi trường làm việc yêu thích, hoặc vì mục tiêu dài hạn, sinh viên có thể tiếp tục chuyển tiếp lên chương trình cử nhân (bachelor) của Northwestern Polytechnic University (NPU – USA) ngay tại SaigonTech với option là 1+1 (một năm ở SaigonTech, một năm ở California, Hoa Kỳ) hoặc 2+0 (trọn hai 2 ở SaigonTech hoặc 2 năm tại NPU). Nếu cần một môi trường tốt hơn để hoàn thiện mình, việc chuyển tiếp sang đại học cộng đồng Houston, Texas – Hoa Kỳ cũng là lựa chọn của nhiều sinh viên sau tốt nghiệp. Có một sự thật rằng SaigonTech đã rất thông minh trong việc chọn cách thức hoạt động nhưng điều này cũng góp phần mang lại sự thuận lợi cho chính những sinh viên của mình đó là cả 2 trường Houston Community College và Northwestern Polytechnic University đều nằm ở 2 bang có đông người Việt nhất Hoa kỳ.

Với sự định hướng đó, ngày càng có nhiều sinh viên, và những bạn vừa tốt nghiệp lớp 12 chọn SaigonTech là môi trường học tập lý tưởng để phát triển khả năng và tương lai của mình. Học tập là không chỉ giới hạn trên ghế nhà trường, mà còn ở khắp mọi nơi, cho nên việc học không bao giờ là giới hạn, đặt cho mình một mục tiêu cụ thể và lựa chọn con đường đi ngắn nhất để giúp mình hoàn thành mục tiêu là phụ thuộc vào cách thực hiện của mỗi người.


qtonline là tác giả của bài viết này

Source: http://www.chuyenquangtrung.com.vn/forums/showthread.php?tid=1561

Đối với bài viết này thì mình không biết này thì mình không biết nói gì hơn là comment trước luôn: Việc kiếm việc làm không phải học ở trường Saigontech ra là có việc làm ngay và lương ổn định, cái chính yếu là năng lực thực sự của mỗi người.


Category: Saigontech Blog | Views: 1210 | Added by: mydreamnhung08 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Search
Share
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Note: You take all responsibilities for your talk, post, blog...at Saigontechforum. Think Before You Speak