WELCOME TO SAIGONTECH FORUM - GO TO FORUM AND SHARE YOUR THOUGHT
Friday, 2024-04-19, 7:29 PM
Welcome Guest | RSS

.

Site menu
Section categories
Saigontech Blog [15]
Post only article related to saigontech, saigontech college life, study at saigontech, saigontech student experience...
News [78]
Post anything here, excluding Saigontech issues, saigontech news, saigontech life....
Login form
Live Talk
200

Welcome

Main » 2011 » August » 19 » Du Học Tại Chỗ
10:29 PM
Du Học Tại Chỗ
Sẽ có nhiều người la trời rằng: "Để lấy một tấm bằng mà phải mất đến 108.000.000VND ( tương đương 6000USD) cho ba năm học, sao mà mắc quá.” Nhưng thực ra, số tiền học phí ấy có thực sự mắc? Nếu như bạn biết được rằng, giá học phí ở Mỹ là 20000USD thì bạn sẽ chọn học ở đâu?

Đi du học ở Mỹ, ngoài tiền học phí cao gần gấp 4 lần so với ở Việt Nam, bạn còn phải tốn thêm nhiều khoảng như ăn, ở... À, sẽ có nhiều người bảo rằng, đi du học ở Mỹ thì chất lượng và có giá hơn nhiều so với học trong nước. Nhưng thực ra, nếu bạn biết được rằng có một nơi, tại trong nước Việt Nam mình, việc học của bạn được đảm bảo chẳng khác gì so với học ở nước ngoài, vẫn hoàn toàn đầy đủ chất lượng và có giá như dân du học thì bạn sẽ chọn học ở đâu?


Bạn sẽ ngạc nhiên và hỏi, thật sự có một nơi như thế? Tất nhiên điều đó là có thật! Cứ vào trường SaigonTech sẽ biết. Bạn sẽ được học chương trình học đúng theo tiêu chuẩn của trường Đại học Cộng đồng Houston (HCC), Texas, Hoa Kì. Ở SaigonTech, bạn được các giảng viên giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với giáo trình do HCC cung cấp hoặc phê chuẩn. Điều đặt biệt và cũng là quan trọng nhất: khi tốt nghiệp, bạn sẽ nhận được văn bằng AAS do chính trường Đại học Cộng đồng Houston, Texas, Hoa Kì cấp.


Chương trình đào tạo AAS tại SaigonTech là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được kiểm định bởi Hiệp hội các trường Học miền Nam Hoa Kỳ - một tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục đào tạo được chính phủ Hoa Kỳ công nhận.


Lợi ích của trường khi đã có kiểm định:
  • Chương trình có tính liên thông với các trường đại học tại Hoa Kỳ.
  • Chất lượng đào tạo được các công ty, tập đoàn đa quốc gia trên thê giới công nhận.

Văn bằng này có giá trị ngang bằng với văn bằng mà các sinh viên bản xứ hoặc sinh viên sang du học tại HCC. Điều này có nghĩa là, bạn không cần phải đi đâu xa, sang tít tận Mỹ học, không phải trả mức học phí cao ngút trời như các du học sinh mà bạn vẫn có giá ngang bằng với họ. Thế thì theo bạn, học ở đâu sẽ là mắc, và học ở đâu sẽ là có lợi nhất?

Source: http://www.vnecon.vn/showthread.php/16276-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%A1i-ch%E1%BB%97-r%E1%BB%93i-du-h%E1%BB%8Dc-%E1%BB%9F-M%E1%BB%B9!
Category: Saigontech Blog | Views: 1072 | Added by: mydreamnhung08 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Search
Share
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Note: You take all responsibilities for your talk, post, blog...at Saigontechforum. Think Before You Speak