WELCOME TO SAIGONTECH FORUM - GO TO FORUM AND SHARE YOUR THOUGHT
Friday, 2024-04-19, 11:35 PM
Welcome Guest | RSS

.

Site menu
Section categories
Saigontech Blog [15]
Post only article related to saigontech, saigontech college life, study at saigontech, saigontech student experience...
News [78]
Post anything here, excluding Saigontech issues, saigontech news, saigontech life....
Login form
Live Talk
200

Welcome

Main » 2011 » August » 21 » Học Bổng Saigontech
12:48 PM
Học Bổng Saigontech
Để khuyến khích sinh viên phấn đấu học tập đạt thành tích tốt, tất cả trường cao đẳng đại học đều có những loại hình học bổng riêng của mình nhưng tất cả đều có chung 1 mục đích là giúp đỡ sinh viên về tài chính. Trường cao đẳng nghề Saigontech cũng không đi ngoài với mục đích đó, trường có các loại hình học bổng để khuyến khích sinh viên của mình cố gắng học tập và trau dồi kiến thức.

Loại học bổng thứ nhất là học bổng Saigontech dành riêng cho những sinh viên đang theo học tại trường. Điều kiện để sinh viên nhận học bổng là có thành tích xuất sắc trong học tập. Học bổng được tính theo học kì. Khi sinh viên muốn nhận được học bổng của học kì đó cần nộp đơn xin học bổng và sẽ tiếp tục được cấp học bổng nếu duy trì được thành tích xuất sắc trong hoc kì tiếp theo. Ngoài ra, sinh viên cần đáp ứng được những yếu tố sau:
  • Sinh viên đã tích lũy ít nhất 12 tín chỉ trong chương trình AAS.
  • Sinh viên đăng ký ít nhất 18 tín chỉ trong học kỳ Mùa Thu hoặc Mùa Xuân, ít nhất 12 tín chỉ trong học kỳ Mùa Hè.
  • Sinh viên có điểm trung bình tích lũy các môn AAS và GE là 3.5 hoặc cao hơn.
  • Sinh viên đi học chuyên cần.
  • Sinh viên tham gia tích cực vào các hoạt động ngoại khóa của trường.
  • Sinh viên có đạo đức tốt, không vi phạm kỷ luật.
Sinh viên hội đủ các điều kiện trên nộp đơn xin học bổng tại Phòng Đào tạo. Nhà trường sẽ xét, trao học bổng cho những ứng viên xuất sắc nhất. Để biết thêm thông tin về thủ tục xin học bổng SaigonTech, sinh viên liên lạc Phòng Đào tạo hoặc Văn phòng Phục vụ Sinh viên.

Điều kiện riêng cho Học bổng Mùa Hè SaigonTech:
Trong thời gian học tại trường, sinh viên phải duy trì điểm trung bình các môn học từ 3.2 trở lên và không có điểm dưới C (tính theo thang điểm 4.0) đối với sinh viên nhận học bổng Chương trình 1 (100% học phí), 3.0 trở lên và không có điểm dưới C đối với sinh viên nhận học bổng chương trình 2 (50% học phí). Nếu sinh viên không duy trì được yêu cầu trên, sẽ không được nhận học bổng trong học kỳ tiếp theo. Sinh viên chỉ được nhận học bổng sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký nhập Học tại SaigonTech.

Loại học bổng thứ hai là học bổng học kì mùa hè và chỉ dành cho những tân sinh viên vừa tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT). Những học sinh lớp 12 của các trường THPT, đăng ký dự tuyển vào Chương trình AAS của HCC tại SaigonTech Học kỳ Mùa Hè vào năm tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm tốt trong cả 3 năm sẽ được nhân học bổng nếu đáp ứng được những nhu cầu như sau:
  • Học bổng 100% học phí của toàn bộ chương trình dành cho ứng viên có kết quả học tập các môn Toán, Văn và tiếng Anh các năm THPT từ 9.0 trở lên hoặc có kết quả mỗi bài thi tuyển sinh vào SaigonTech từ 9.0 trở lên.
  • Học bổng 50% học phí của toàn bộ chương trình dành cho ứng viên có kết quả học tập các môn Toán, Văn và tiếng Anh các năm THPT từ 8.5 trở lên hoặc có kết quả mỗi bài thi tuyển sinh vào SaigonTech từ 8.5 trở lên.
  • Học bổng là học phí học kỳ một dành cho ứng viên có kết quả học tập các môn Toán, Văn và tiếng Anh các năm THPT từ 7.5 trở lên hoặc có kết quả mỗi bài thi tuyển sinh vào SaigonTech từ 7.5 trở lên.
Ứng viên hội đủ các điều kiện trên nộp đơn xin học bổng theo mẫu của trường. Nhà trường sẽ xét, trao học bổng cho những ứng viên xuất sắc nhất. Để biết thêm thông tin chương trình và thủ tục nộp đơn xin học bổng Mùa Hè SaigonTech, ứng viên có thể liên lạc tại các địa chỉ liên hệ của nhà trường.

Theo bạn, học bổng của Saigontech là dễ hay khó đạt được? Thật sự để đạt được học bổng các sinh viên cần nỗ lực rất nhiều, nhưng khi đã nổ lực thì việc đạt được học bổng là việc rất dễ dàng. Việc học là nhiệm vụ duy nhất và quan trọng đối với sinh viên. Thiết nghĩ, sinh viên chỉ cần học tập nghiêm túc thì có thể nhận được học bổng của Saigontech, điều này không có gì là khó. Chúc các bạn sinh viên sẽ học tập thật tốt đễ đạt được học bổng Saigontech nhé!!!

source: http://c3dongxoai.com/forum/showthread.php?t=9112

Category: Saigontech Blog | Views: 1164 | Added by: mydreamnhung08 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Search
Share
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Note: You take all responsibilities for your talk, post, blog...at Saigontechforum. Think Before You Speak