WELCOME TO SAIGONTECH FORUM - GO TO FORUM AND SHARE YOUR THOUGHT
Friday, 2024-03-29, 7:10 AM
Welcome Guest | RSS

.

Site menu
Section categories
Saigontech Blog [15]
Post only article related to saigontech, saigontech college life, study at saigontech, saigontech student experience...
News [78]
Post anything here, excluding Saigontech issues, saigontech news, saigontech life....
Login form
Live Talk
200

Welcome

Main » 2011 » August » 21 » Saigontech - Đại Học 2 Năm
12:28 PM
Saigontech - Đại Học 2 Năm
Ngoài con đường học trung cấp chuyên nghiệp để liên thông lên đại học hay cao đẳng, hiện nay các chương trình liên kết quốc tế đào tạo tại Việt Nam trở nên khá phổ biến. Các chương trình này không lệ thuộc vào kỳ thi tuyển sinh mà do trường chủ động xét tuyển bởi vì bằng cấp do nước ngoài trực tiếp cấp

Chẳng hạn chương trình đào tạo Cử nhân cao đẳng khoa học ứng dụng ngành công nghệ thông tin (AAS) của Trường Saigon Tech liên kết với Houston Community College (HCC - Hoa Kỳ). Sau khi nhận bằng AAS của HCC, học viên có thể học tiếp để lấy bằng cử nhân khoa học ở Hoa Kỳ và các nước khác.

Bên cạnh đó, nếu thí sinh muốn ra nước ngoài học nhưng tiết kiệm chi phí, có thể tham gia chương trình bán du học của trường SaigonTech hợp tác với Houston Community College. Sau khi học tại VN, học viên có thể lấy bằng AAS do chính Houston Community College cấp và có giá trị quốc tế. Để theo học những chương trình trên, học viên phải đảm bảo đạt yêu cầu về ngoại ngữ vì giáo trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Ra đời không lâu nhưng những năm gần đây SaigonTech là lựa chọn của nhiều học sinh sinh viên thậm chí ngay cả những sinh viên đã có chỗ đứng trong một trường Đại học có tiếng ở Việt Nam cũng tìm đến với SaigonTech. Là phân hiệu chính thức và duy nhất của Houston Community College – Texas, Hoa Kỳ, SaigonTech hiện đang sở hữu một cơ sở vật chất hiện đại, một chương trình đào tạo chuẩn Hoa Kỳ, đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm cùng hệ thống quản lý giáo dục rất chặt chẽ. Với những điều kiện trên, sinh viên ra trường hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn đúng ngành nghề mà mình đã được học tại SaigonTech. Vậy làm thế nào để trở thành một sinh viên SaigonTech ?
.
Để trở thành sinh viên của SaigonTech thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp PTTH (hoặc bằng cấp tương đương). Sau khi được tư vấn thông tin về trường, sinh viên sẽ được tham dự kì thi tuyển sinh với 3 môn chính là : Toán, luận văn và phỏng vấn (trong trường hợp cần thiết) và tất cả các bài thi đều bằng tiếng Việt, khi đáp ứng đủ 50% số điểm cho mỗi môn, sinh viên đó chính thức gia nhập SaigonTech.

Sinh viên SaigonTech tốt nghiệp ra trường không khó để chọn cho mình một môi trường làm việc yêu thích, hoặc vì mục tiêu dài hạn, sinh viên có thể tiếp tục chuyển tiếp lên chương trình cử nhân (bachelor) của Northwestern Polytechnic University (NPU – USA) ngay tại SaigonTech với option là 1+1 (một năm ở SaigonTech, một năm ở California, Hoa Kỳ) hoặc 2+0 (trọn hai 2 ở SaigonTech hoặc 2 năm tại NPU). Nếu cần một môi trường tốt hơn để hoàn thiện mình, việc chuyển tiếp sang đại học cộng đồng Houston, Texas – Hoa Kỳ cũng là lựa chọn của nhiều sinh viên sau tốt nghiệp

Với sự định hướng đó, ngày càng có nhiều sinh viên, và những bạn vừa tốt nghiệp lớp 12 chọn SaigonTech là môi trường học tập lý tưởng để phát triển khả năng và tương lai của mình. Học tập là không chỉ giới hạn trên ghế nhà trường, mà còn ở khắp mọi nơi, cho nên việc học không bao giờ là giới hạn, đặt cho mình một mục tiêu cụ thể và lựa chọn con đường đi ngắn nhất để giúp mình hoàn thành mục tiêu là phụ thuộc vào cách thực hiện của mỗi người.
Views: 1131 | Added by: mydreamnhung08 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Search
Share
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Note: You take all responsibilities for your talk, post, blog...at Saigontechforum. Think Before You Speak