Bắt đầu từ 178 sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin với 3 lớp học và phòng máy vào năm 2001, sau 5 năm trường SaigonTech chính thức hoạt động, số sinh viên đã tăng gấp 10 lần với gần 3000 sinh viên đang theo học hai chuyên ngành công nghệ thông tin và quản trị kinh doanh

Cơ sở chính của trường nằm trong khuôn viên Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12. Đây là nơi lý tưởng cho SV học tập với các toà nhà hiện đại, đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng đãng nhiều cây xanh, có căn-tin phục vụ các bữa sáng, trưa, chiều; có dịch vụ ngân hàng. Hàng ngày, có nhiều lượt xe buýt đi trực tiếp từ trung tâm thành phố tới đây.


Bên cạnh việc cung cấp chương trình học lấy bằng AAS của HCC, Saigon Tech còn có một số chương trình đào tạo khác như: Chương trình Anh ngữ, Chương trình Nhật ngữ nhằm phục vụ những học viên muốn nâng cao các kỹ năng ngoại ngữ với các khoá học từ cơ bản đến nâng cao trong các lĩnh vực nghe, nói, đọc, viết và ngữ pháp.


Ngoài ra còn có các khoá chuyên biệt về TOEFL - iBT (thi trên Internet) và TOEIC, giúp học viên hoàn thiện, nâng cao vốn tiếng Anh để có thể ứng dụng trong học tập và công việc; hoặc giúp SV mở rộng khả năng tiếp thu tri thức và công nghệ mới, cũng như tăng cơ hội tìm việc sau khi tốt nghiệp.


Chương trình tin học phục vụ cộng đồng được mở ra hàng tháng, cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng cơ bản trong việc sử dụng máy tính để giải quyết nhu cầu học tập, giải trí cá nhân, cũng như làm việc có hiệu quả hơn.


Trường SaigonTech cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động cho sinh viên như: tổ chức các giải thi đấu thể thao, giao lưu sinh viên, tham dự các hoạt động của các trường đại học khác tại TP.HCM, tổ chức lễ hội theo chủ đề các ngày văn hóa của các nước, tổ chức câu lạc bộ hùng biện tiếng Anh và các hoạt động từ thiện. Tích cực tham gia các hoạt động của Hội và Đoàn giúp sinh viên tăng khả năng giao tiếp cũng như tự mình trải nghiệm và học hỏi những kỹ năng cần thiết.


Tính đến nay đã có khoảng 600 SV tốt nghiệp từ SaigonTech đã và đang rất thành công trên con đường học tập và làm việc ở cả trong lẫn ngoài nước. Điều đó minh chứng rằng VN hoàn toàn có thể đào tạo đội ngũ lao động chất lượng cao, đạt trình độ quốc tế.


source: http://thpt-bungrieng-brvt.edu.vn