WELCOME TO SAIGONTECH FORUM - GO TO FORUM AND SHARE YOUR THOUGHT
Friday, 2024-04-19, 9:03 PM
Welcome Guest | RSS

.

[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Saigontech Forum » Club and Life » Charity-Career Development Club » SINH VIÊN SAIGONTECH TỔ CHỨC TẤT NIÊN CHO TRẺ MỒ CÔI VÀ KHUY
SINH VIÊN SAIGONTECH TỔ CHỨC TẤT NIÊN CHO TRẺ MỒ CÔI VÀ KHUY
mydreamnhung08Date: Thursday, 2012-03-15, 8:00 AM | Message # 1
Sergeant
Group: Administrators
Messages: 34
Reputation: 0
Status: Offline
SINH VIÊN SAIGONTECH TỔ CHỨC TẤT NIÊN CHO TRẺ MỒ CÔI VÀ KHUYẾT TẬT

Một nhóm sinh viên trường SaigonTech đã có chuyến thăm hỏi và tặng quà Tết cho gần 120 học viên Trung tâm dạy nghề cho người khuyết tật và trẻ mồ côi Tp.HCM tại huyện Hóc Môn vào ngày 14/1/2012. Các bạn sinh viên đã tự chuẩn bị một bữa cơm tất niên chung vui với người khuyết tật và trẻ mồ côi của trung tâm với số tiền gây quỹ được từ chương trình GREEN DAY do chính các bạn tổ chức trước đó. Bữa cơm đã làm ấm lòng những người còn thiếu may mắn nơi đây. Cô Đinh Thị Hỏi, Giám đốc Trung tâm, tâm sự: "Cô rất vui vì các bạn sinh viên SaigonTech đã không quản đường xa để đến thăm trung tâm, lại còn tự mình chuẩn bị bữa cơm tất niên thật ý nghĩa. Hi vọng những phần quà cũng như lì xì đầu năm của các bạn sẽ giúp mọi người ở đây có một cái Tết thật ấm cúng và may mắn".

Chuyến đi đã để lại cho các bạn sinh viên nhiều cảm xúc và bài học ý nghĩa. Những học viên tại Trung tâm đều có hoàn cảnh đặc biệt nhưng bằng ý chí cũng như lòng yêu đời, yêu cuộc sống của mình, các bạn đã vươn lên, cố gắng học lấy một nghề phù hợp để có thể có ích hơn cho xã hội. Sinh viên SaigonTech, Hồ Thị Thùy Trang chia sẻ: "Họ vào đây, vượt lên mặc cảm của số phận để mong muốn học tập và làm những việc có ích như những con người bình thường khác. Điều đáng quí hơn cả mà tôi học được từ họ là thái độ luôn mỉm cười trước cuộc sống. Những nụ cười tươi mới, chân thành đầy trìu mến mà họ đem đến làm lòng tôi cảm thấy ấm lại".

Mùa xuân đang đến gần, sưởi ấm cỏ cây, vạn vật. Và dường như trái tim của những người mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm dạy nghề cho người khuyết tật và trẻ mồ côi Tp.HCM cũng ấm lại bởi những sẻ chia nồng ấm của sinh viên SaigonTech. Ngược lại, sinh viên SaigonTech chắc hẳn sẽ có mùa xuân đầy ý nghĩa với niềm hạnh phúc được cho đi, được san sẻ với những mảnh đời bất hạnh. Ra về, sinh viên SaigonTech ai cũng không quên cầu chúc năm nay, các thành viên ở trung tâm sẽ có một cái Tết thật ấm áp và một năm mới với nhiều hạnh phúc!








source: saigontech.edu.vn
 
jiqel25Date: Friday, 2024-04-12, 2:10 AM | Message # 2
Private
Group: Users
Messages: 12
Reputation: 0
Status: Offline
فرهنگی کسب و کار و هنر زندگی

پیشرفت و توسعه شخصی

Added (2024-04-12, 2:11 AM)
---------------------------------------------
وبلاگ آموزشی سبک زندگی

توسعه شخصی و سبک زندگی

 
Saigontech Forum » Club and Life » Charity-Career Development Club » SINH VIÊN SAIGONTECH TỔ CHỨC TẤT NIÊN CHO TRẺ MỒ CÔI VÀ KHUY
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Note: You take all responsibilities for your talk, post, blog...at Saigontechforum. Think Before You Speak