WELCOME TO SAIGONTECH FORUM - GO TO FORUM AND SHARE YOUR THOUGHT
Friday, 2024-04-19, 6:15 AM
Welcome Guest | RSS

.

[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Saigontech Forum » Club and Life » Sport Club » Những đôi chân đẹp nhất showbiz Việt
Những đôi chân đẹp nhất showbiz Việt
weoDate: Monday, 2012-01-02, 9:06 PM | Message # 1
Colonel
Group: Moderators
Messages: 151
Reputation: 0
Status: Offline
Hồ Ngọc Hà không chỉ là bạn thân của Thanh Hằng mà họ còn có điểm chung là cùng sở hữu những đôi chân dài miên man và gợi cảm nhất nhì làng giải trí Việt Nam.

Thanh Hằng



ừ nhiều năm nay, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 đã nổi tiếng với đôi chân dài 1,12m. Với đôi chân đắt giá này, Thanh Hằng đã nhiều năm là vedette trên sàn catwalk Việt. Cô không ít lần chia sẻ đôi chân dài đã trở thành thương hiệu của riêng cô. Hầu hết mọi người đều ấn tượng bởi đôi chân dài miên man của Thanh Hằng ngay trong lần gặp đầu tiên.

Trong công việc, rõ ràng đây là lợi thế mà không phải người mẫu nào có được nhưng trong cuộc sống thường ngày, Thanh Hằng không ít lần thốt lên rằng chân dài cũng... bất tiện quá chừng. Mỗi khi ngồi vỉa hè ăn quà vặt, Thanh Thằng luôn cảm thấy vướng víu bởi chân quá dài nên mình cô phải chiếm chỗ của... 2 người.

Ngoài công việc trình diễn thời trang, Thanh Hằng còn lấn sân sang ca hát và diễn xuất. Nhưng với ca hát, siêu mẫu này chỉ nghĩ đó là cuộc chơi cho vui, để thử thách và khám phá những khả năng của bản thân. Còn ở lĩnh vực điện ảnh, hiếm chân dài nào đạt được nhiều thành công như Thanh Hằng. Sau Những nụ hôn rực rỡ hay Người mẫu phiên bản Việt, Thanh Hằng đã có chỗ đứng rất vững chắc trong làng điện ảnh. Sắp tới, cô còn góp mặt trong phim Chân dài hành động của "bạn trai tin đồn" là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Hồ Ngọc Hà



Cao 1,75m, Hồ Ngọc Hà sở hữu đôi chân thon thả và quyến rũ chẳng hề thua kém cô bạn thân Thanh Hằng. Khi mới 15 tuổi, Hà Hồ được bước lên sàn catwalk và nhanh chóng giành những giải thưởng danh giá như giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á... Tuy nhiên, kể từ khi Nam tiến lập nghiệp và được mời tham gia một chương trình Người đẹp hát, cô nhanh chóng "bẻ lái" và quyết tâm theo đuổi nghiệp ca sĩ chứ không mấy mặn mà với sàn catwalk.

Tuy nhiên, khác với nhiều chân dài đi hát khác, Hồ Ngọc Hà được đào tạo bài bản, lại được nhiều nhạc sĩ tên tuổi như Đức Trí, Quốc Bảo... nâng đỡ, cô nhanh chóng trở thành ca sĩ hot nhất showbiz Việt. Hiện tại, không ít người tôn vinh "một nửa" của doanh nhân Quốc Cường (vẫn được biết đến với cái tên Cường đôla) là "nữ hoàng nhạc dance".

Cô gái gốc Quảng Bình cũng từng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với hàng loạt bộ phim như Hoa cỏ may, Chiến dịch trái tim bên phải... Nhưng sau khi rẽ sang con đường ca hát, cô không mấy mặn mà với lĩnh vực này nên chắc chắn còn lâu người ta mới lại thấy Hồ Ngọc Hà trên màn ảnh.

Hoa hậu Hương Giang

http://media.nhacvietplus.com.vn/....9-9.jpg
Cao 1m80, cô Hoa hậu gốc Hải Dương sở hữu số đo ba vòng cực chuẩn: 86-61-92. Tham gia nhiều cuộc thi Hoa hậu nhưng mãi tới năm 2006, cô mới được dư luận biết tới và chú ý. Dù không đoạt ngôi vị cao nhất nhưng việc lọt vào Top 10 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã đưa Hương Giang tới nhiều ngã rẽ may mắn.

Cuối năm 2009, sau những lần thử sức ở các cuộc thi như Hoa hậu châu Á, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu..., cô tiếp tục được đề cử đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2009 tại Nam Phi. Dù không đạt giải thưởng nào nhưng với lợi thế chiều cao và nụ cười tươi sáng, cô dễ dàng có mặt ở Top 16 nhờ sự lựa chọn của BGK. Một năm sau đó, Hương Giang đoạt được một loạt các giải thưởng của trang Global Beauties như top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, top 10 Gương mặt của năm. Sau đó, Hương Giang còn có tên trong top 10 Hoa hậu của các hoa hậu và danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu châu Á cũng do chính website này khởi xướng và bình chọn.

Võ Hoàng Yến


Không hề thua kém Thanh Hằng, giải vàng Siêu mẫu 2008 sở hữu đôi chân dài cực "khủng": 1,1m. Cao 1,79m, cô gái sinh năm 1988 có ba vòng rất quyến rũ: 90-61-91. Chính đôi chân dài thẳng tắp và nuột nà đã giúp Hoàng Yến ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Mỗi lần sải bước, cô tạo cho người đối diện cảm giác như đang lướt trên sàn catwalk - đó là nhận xét của không ít chuyên gia sắc đẹp.

Đôi chân dài miên man là niềm tự hào và cũng là lợi thế lớn trong nghề nghiệp của Hoàng Yến. Tuy nhiên, trước đây, không ít lần cô cảm thấy bất tiện vì đôi chân quá dài. Thậm chí có lần siêu mẫu này còn tâm sự muốn... cưa bớt chân.

Năm 2008, Võ Hoàng Yến giành danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Tuy nhiên, Hoàng Yến không may mắn đoạt bất cứ giải thưởng đáng chú ý nào. Hoàng Yến cũng là chân dài hiếm hoi tập trung cho công việc người mẫu và tới bây giờ vẫn chưa có ý định lấn sân sang bất cứ lĩnh vực nào như ca hát, diễn xuất...

Hà Anh


Cao 1,75m và sở hữu ba vòng cực chuẩn là 85-58-92, Hà Anh khiến người ta ấn tượng ngay từ lần đầu bước trên sàn catwalk. Cô gái gốc Hà thành được phát hiện bởi công ty quản lý người mẫu Anh Quốc Mot Model khi còn là du học sinh Việt Nam tại Học viện Âm nhạc Anh (British Academy Of Music). Năm 16 tuổi, cô bắt đầu đi chụp hình và biểu diễn trên các sàn catwalk. Nhưng mãi 7 năm sau, cô mới chính thức bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp sau khi được bình chọn là Gương mặt châu Á (Miss Face of Asia) tại Anh.

Tới thời điểm này, Hà Anh vẫn là gương mặt hiếm hoi của làng chân dài Việt được chọn làm người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Tuy nhiên, cô đã phần nào xao nhãng công việc của một chân dài để thử sức ở lĩnh vực mình được đào tạo bài bản: ca hát. Cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo có thể coi là tiền đề quan trọng để Hà Anh tung ra single đầu tay mang Model, Take my picture. Có lợi thế là tiếng Anh rất chuẩn, tuy nhiên cô cháu gái của nhà văn Vũ Tú Nam vẫn chưa thực sự chinh phục khán giả yêu ca hát. Chắc chắn trong thời gian tới, Hà Anh sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Quỳnh Anh
 
Saigontech Forum » Club and Life » Sport Club » Những đôi chân đẹp nhất showbiz Việt
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Note: You take all responsibilities for your talk, post, blog...at Saigontechforum. Think Before You Speak